QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Những sản phẩm myHue của công ty Huepress đáp ứng đẩy đủ các yêu cầu pháp lý, tiêu chuẩn an toàn điện, điện từ nên bạn yên tâm sử dụng. 

Giá sản phẩm đã bảo gồm VAT. 

Với số lượng sản phẩm dồi dào, khả năng kỹ thuật tốt nên chúng tôi rất tự tin về chế độ bảo hành của mình.

Quy định về bảo hành gồm:

  1. Sản phẩm đèn led tròn thông minh myHue Bulb L1 : 12 Tháng
  2. Sản phẩm đèn led dây thông minh myHue Strip L1: 12 Tháng
  3. Sản phẩm đèn led ốp trần thông minh myHue downlight L1 : 12 tháng

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  1. Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có hóa đơn bán hàng của Huepress và hóa đơn bán hàng phải không có dấu hiệu hư hại.
  2. Mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
  3. Tất cả sản phẩm không có serial number vui lòng giữ lại hộp và đầy đủ phụ kiện, nếu không đủ Huepress có quyền từ chối bảo hành.
  4. Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
  5. Đối với các linh kiện, thiết bị không có serial number sẽ được cấp phiếu bảo hành và được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của công ty.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH

  1. Thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.
  2. Đối với các sản phẩm có ghi chống nước. Huepress không chịu trách nhiệm việc vào nước trong bất kỳ điều kiện nào và hoàn toàn có quyền từ chối bảo hành.
  3. Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.
  4. Các nút bấm vật lý không còn hoạt động.
  5. Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập.
  6. Thiết bị hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển, sử dụng không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám .v.v…
  7. Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

  1. Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
  2. Hàng mới mua trong vòng 10 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  3. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị như các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.
  4. Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 10 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.
  5. Thời gian giải quyết bảo hành tối đa 30 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
  6. Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, Quý khách phải đợi đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục mà không bảo hành lại từ đầu.
  7. Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần (Không tính ngày lễ và ngày cuối tuần)

ĐỊA CHỈ NHẬN BẢO HÀNH

Tel: 0246 2922 559

Số 50 ngõ 73 đường Nguyễn Trãi, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội

THỜI GIAN NHẬN VÀ TRẢ BẢO HÀNH

  • Từ 8h đến 17h các ngày trong tuần (trừ thứ 7, Chủ Nhật)
  • Khách hàng mang hàng hoá đến bảo hành đúng giờ quy định sẽ có nhân viên kỹ thuật kiểm tra và nhận thiết bị. Trường hợp khách hàng giao hàng bảo hành cho nhân viên bán hàng (không đủ chuyên môn về kỹ thuật), có vấn đề gì xảy ra cửa hàng xin miễn nhận trách nhiệm.
  • Khách hàng nếu giao thiết bị bảo hành cho nhân viên của công ty có quyền yêu cầu nhân viên trả giấy biên nhận thiết bị bảo hành trong đó ghi nhận rõ tình trạng thiết bị khi giao cho nhân viên kỹ thuật bảo hành để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!