LTECH panel công tắc cảm ứng 12V 24V 4Zone – đèn CCT hệ DMX + BLE

Original price was: 2.500.000 ₫.Current price is: 1.750.000 ₫.

(customer review) 0 sold

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩmLtech Touch CCT 4 zone
Mã sản phẩmDMX-Panel LTECH-CCT
Giao thức kết nốiDMX + BLE
CCT
Color
Tương thíchHuePress smarthome, Ltech smarthome
Nguồn cấp12VDC/ 24VDC
Số nút bấm-2
Nhà sản xuấtHuePress

Description

Video trải nghiệm sản phẩm:

Sơ đồ đấu nối:

  • Bảng điều khiển cảm ứng Ltech được đấu trực tiếp cáp DMX với Hub tích hợp của HuePress.
  • Trên App HuePress, cần cấu hình 4 zone tùy ý, sau đó các Zone này sẽ được tự động đồng bộ với 4 Zone của bảng điều khiển Ltech.

1. Giới thiệu

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh LTECH – Hệ màu CCT (Bluetooth + DMX)

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh LTECH UB1 Bluetooth DMX có thể lập trình

Giơi thiệu sản phẩm

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh là một công tắc âm tường cơ bản của Mỹ, tích hợp Bluetooth h 5.0 SIG Mesh và tín hiệu DMX.

Nó là một thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch với khung nhôm hàng không CNC và kính cường lực 2.5D. Bảng điều khiển phù hợp cho các ứng dụng điều khiển ánh sáng đa cảnh và đa vùng. Làm việc với hệ thống Bluetooth (kết nối với App Ltech) giúp thuận tiện và thông minh hơn.

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh LTECH UB1 Có thể lập trình Bluetooth DMX - Kích thước sản phẩm

2. Hướng dẫn kết nối App Ltech qua BLE

Lưu ý: App LiFi Home và các nền tảng smarthome toàn cầu thì không cần kết nối hay cấu hình bộ Ltech panel gắn tường (chỉ cần thiết lập 4 Zone phù hợp)

2.1. Hướng dẫn với Ltech App:
Tạo nhà nếu bạn là người dùng mới.

Nhấp vào biểu tượng “+” ở góc trên bên phải và truy cập danh sách “Thêm thiết bị”.

Làm theo lời nhắc để thêm trình điều khiển đèn LED trước, sau đó chọn “Bảng điều khiển LED-Bảng điều khiển cảm ứng” từ danh sách thiết bị.

Làm theo lời nhắc để kích hoạt thiết bị, sau đó nhấp vào “Tìm kiếm qua Bluetooth” để thêm thiết bị.

2.2. Cách đặt lại thiết bị về mặc định ban đầu:

Khi bảng điều khiển được bật nguồn (đèn báo màu trắng), nhấn và giữ phím A và phím D trong 6s. Nếu tất cả các đèn báo của bảng điều khiển nhấp nháy nhiều lần, điều đó có nghĩa là thiết bị đã được đặt lại về cài đặt gốc.

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh LTECH UB1 Có thể lập trình Bluetooth DMX - Trình điều khiển ED

2.3. Cách liên kết đèn / nhóm ánh sáng và lưu cảnh

Sau khi ghép nối, hãy truy cập vào giao diện điều khiển và chọn nút cho ánh sáng vùng mà bạn sẽ chỉnh sửa. Bạn có thể liên kết đèn và nhóm ánh sáng với các nút.
Cảnh cục bộ: Sau khi điều chỉnh ánh sáng vùng sang trạng thái thích hợp, hãy nhấp vào “Lưu” và làm theo lời nhắc để lưu trạng thái chiếu sáng vùng trong cảnh. Sau khi lưu, nhấp vào nút cảnh tương ứng để thực hiện cảnh chiếu sáng cục bộ hiện tại (Hỗ trợ 16 cảnh hiện tại).

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh LTECH UB1 Bluetooth DMX có thể lập trình - ánh sáng

2.4. Cách kết nối điều khiển từ xa Bluetooth / công tắc không dây thông minh Bluetooth của Ltech

Vui lòng tham khảo hướng dẫn sử dụng điều khiển từ xa Bluetooth / công tắc không dây thông minh Bluetooth. Sau khi thêm thiết bị, hãy truy cập giao diện điều khiển và liên kết các bảng cảm ứng thông minh tương ứng.Bảng điều khiển cảm ứng thông minh LTECH UB1 Có thể lập trình Bluetooth DMX - bluetooth

2.5. Chế độ bình thường và chế độ nâng cao

Chế độ bình thường: Nhấp vào biểu tượng “Chế độ” và truy cập giao diện chế độ. Nhấp vào vùng trống của chế độ và nó có thể được thực thi. Có tổng cộng 12 chế độ bình thường có thể chỉnh sửa để đáp ứng nhu cầu chung của khách hàng (Hiện tại, chỉ có RGBW & RGBWY hỗ trợ các chế độ bình thường). Chế độ nâng cao: Nhấp vào vùng trống của chế độ và nó có thể được thực thi. Có tổng cộng 8 chế độ nâng cao có thể chỉnh sửa đáp ứng nhu cầu chung của khách hàng.Bảng điều khiển cảm ứng thông minh LTECH UB1 Bluetooth DMX có thể lập trình - khách hàng

Chỉnh sửa chế độ: Chuyển sang menu “Tôi” và nhấp vào “Cài đặt chế độ chiếu sáng”. Sau khi chọn loại đèn chiếu sáng, hãy nhấp vào vùng trống của chế độ để truy cập vào giao diện chế độ có thể chỉnh sửa và chỉnh sửa nó.Bảng điều khiển cảm ứng thông minh LTECH UB1 Bluetooth DMX có thể lập trình - có thể chỉnh sửa

Sau khi hoàn tất chỉnh sửa, hãy nhấp vào “Áp dụng” và chế độ này có thể được áp dụng cho thiết bị.Bảng điều khiển cảm ứng thông minh LTECH UB1 Bluetooth DMX có thể lập trình - chỉnh sửa

2.6. Cách chia sẻ quyền kiểm soát ngôi nhà của bạn qua app Ltech

Mô hình chia sẻ nhà được áp dụng có thể chia sẻ nhà hoặc chuyển người sáng lập nhà cho các thành viên khác trong nhà. Chuyển sang menu “Tôi” và chọn “Quản lý nhà”. Nhấp vào nhà bạn muốn chia sẻ và nhấp vào “Thêm thành viên”, sau đó làm theo lời nhắc để hoàn tất việc chia sẻ nhà.Bảng điều khiển cảm ứng thông minh LTECH UB1 Có thể lập trình Bluetooth DMX - điều khiển 1l

Review LTECH panel công tắc cảm ứng 12V 24V 4Zone – đèn CCT hệ DMX + BLE
0.0 Average rating
5 0% | 0 review
4 0% | 0 review
3 0% | 0 review
2 0% | 0 review
1 0% | 0 review
Review LTECH panel công tắc cảm ứng 12V 24V 4Zone – đèn CCT hệ DMX + BLE

There are no reviews yet.

Question and Answer

No comments yet

0944.54.56.88
0944.54.56.88